Header Ads

Mắt trái nữ giật là hên hay xui? Có phải điềm báo không?

Bạn đã bao giờ bị giật mắt trái chưa? Và có thắc mắc mắt trái giật ở nữ là hên hay xui chưa? Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp gặp phải vấn đề này và rất hoang mang không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu muốn biết rõ hãy đọc trong bài viết.

Mắt trái giật ở nữ là hên hay xui? Theo thâm linh


Tại các nước phương Đông, quan niệm về tâm linh vẫn còn khá nặng nề. Khi có bất kỳ một vấn đề nào xảy ra thì họ luôn giải thích theo hướng này và lưu truyền từ đời này sang đời khác, vấn đề mắt trái giật ở nữ là hên hay xui cũng giống như vậy.

Mắt trái giật theo tâm linh đó là điềm báo tương lai
Theo quan niêm tâm linh, mắt trái nữ giật là điềm báo tương lai của người đó, tùy vào thời gian trong ngày mà sẽ có dự đoán khác nhau:

Mắt trái giật từ 23 giờ đến 1 giờ sáng: Người nào đó đang nhớ hoặc giận bạn vì lâu ngày bạn không tới chơi với họ.

Mắt trái giật theo giờ từ 1 giờ sáng tới 3 giờ sáng: Bạn đang buồn bực trong người và người gây ra không ai khác chính là những người thân trong gia đình.

Mắt trái giật báo hiệu điều gì từ 3 giờ sáng tới 5 giờ sáng: Bạn không cần phải lo lắng vì đây là điềm báo tốt lanh, sắp có người mang tài lộc tới cho bạn.

Mắt trái giật từ 5 giờ sáng tới 7 giờ sáng: Điềm lành, bạn có ăn lo ngủ kỹ vì sẽ có quý nhân phù trợ.
Từ 7 giờ sáng tới 9 giờ sáng: Bạn không gặp may mắn cho lắm, có thể sẽ có người tới quấy rầy bạn. Vì thế, hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói nếu không muốn gặp phiền phức.

Từ 11 giờ trưa đến 13 giờ chiều: Lại là điềm tốt, bạn có thể an tâm mắt trái giật ở nữ là hên hay xui. Sắp có niềm vui tới với bạn cả về công việc lẫn tình duyên đó.

Từ 13 giờ chiều đến 15 giờ chiều: Một điềm lành nữa. Nếu bạn đang độc thân thì rất có thể tìm được ý trung nhân của mình đó.

Tùy từng khung giờ sẽ có điềm báo lành dữ
Từ 15 giờ chiều đến 17 giờ chiều: Trong khung giờ này, bạn nháy mắt trái sẽ có điều tốt lành, công việc được diễn ra suôn sẻ, chuyện tình cảm đi lên và nếu có ai đó đang thương thầm trộn nhớ đang nhắc tới bạn đấy.

Từ 17 giờ chiều đến 19 giờ tối: Có người cần sự giúp đỡ của bạn hoặc ai đó muốn làm ăn với bạn.
Từ 19 giờ tối đến 21 giờ tối: Mắt trái giật liên tục hay không liên tục, nó cũng sẽ dự báo cho bạn biết kế hoạch công việc của bạn sắp hoàn thành.

Từ 21 giờ tối đến 23 giờ đêm: Người thân nơi phương xa của bạn sắp về thăm. Hãy dọn dẹp nhà cửa để chào đón họ một cách chu đáo.

Mắt trái giật ở nữ là hên hay xui? Theo khoa học chứng minh


Theo quan niệm tâm linh, vấn đề mắt trái ở nữ giật sẽ khiến nhiều người tin những vẫn có người không tin. Họ cho rằng, mí mắt giật có thể xảy ra ở cả bên trái và bên phải. Khi gặp tính trạng này rất có thể bạn đã bị:

+ Quá căng thẳng: Khi mắt hoạt động quá nhiều, mắt trái có thể bị giật. Nguyên nhân là do mắt thiếu ngủ, mệt mỏi làm ảnh hưởng đến mắt.

+ Lạm dụng chất kích thích: Việc uống các chất kích thích như bia rượu, cà phê,..sẽ khiến mắ bị nháy.

+ Mắt bị khô: Mắt khô do lão hóa, do sử dụng kính áp tròng, hay các loại thuốc đặc trị bệnh khác. Nếu gặp tình trạng này thường xuyên bạn nên đi gặp bác sĩ.

Mắt bị khô là nguyên nhân khiến mắt trái giật
+ Nháy mắt trái ở nữ do mắt bị căng: Nếu thường xuyên tiếp xúc với máy vi tính, điện thoại cả ngày có thể khiến cho mắt bị giật nhẹ. Để khắc phục tình trạng này bạn nên massage hoặc đắp mặt nạ.

+ Nháy mắt do không đủ chất dinh dưỡng: Mắt trái giật không phải là điềm báo hên xui mà đang cảnh báo cho bạn biết cơ thể bạn đang bị thiếu chất, bởi vậy, cần có một chế độ ăn uống khoa học.

Mắt trái ở nữ giật là hên hay xui do cách giải thích ở mỗi người là khác nhau. Nếu mắt giật liên tục thì hãy đến gặp bác sĩ để được chữa trị kịp thời nhé.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.