Header Ads

Những bí mật ẩn chứa sau nốt ruối trên mí mắt

Đôi mắt được coi là “cửa sổ tâm hồn”, nơi thể hiện mọi cảm xúc và tính cách của chủ nhân. Để biết được những người sở hữu nốt ruồi trên mí mắt có tính cách và cuộc sống sau này thế nào thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

#1. Nốt ruồi ở mí mắt trên


Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở mí mắt trên có lối sống phóng khoáng, tự do, thích mạo hiểm và đi du lịch. Nhưng người này cực ghét ngồi một chỗ và luôn muốn có những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình.

Tính cách của người này không được ổn định, thiếu sự kiên nhẫn, tuy nhiên, đường tài vận của họ lại rất tốt, có quý nhân phù trợ.

Người có nốt ruồi ở mí mắt trên sẽ có quý nhân phù trợ
Hình dáng nốt ruồi trên mí mắt:

+ Nốt ruồi to, đen được coi là có vận mệnh tốt. Vì thế những người này nên chớp lấy những cơ hội để thay đổi  vận mệnh, chuyển xấu thành tốt và giúp cuộc sống sau này tốt hơn.

+ Nốt ruồi bé, méo mó là người có tính cách ngang bướng, hay cãi lời cha mẹ. Luôn đánh mất những cơ hội để bản thân phát triển.

#2. Nốt ruồi ở mí mắt dưới


Đây còn gọi là nốt ruồi lệ, nếu kết hợp với mắt xếch thì người này có đường tình duyên khá lận đận và hay bị người khác bỏ rơi. Đa số tính cách của những người này khá ngang bướng nên không gây được thiện cảm cho người đối diện.

Người có nốt ruồi này sẽ khổ về đường con cái
Chủ nhân của nốt ruồi ở mí mắt dưới rất khổ tâm về đường con cái. Chình vì thế sẽ gây ra những bất hòa giữa vợ và chồng. Đôi khi bạn cần kìm hãm tính nóng của mình lại để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, nếu may mắn có nốt ruồi tròn, sáng thì vận mệnh sẽ khác gia đình hạnh phúc, con cháu đầy đàn.

#3. Nốt ruồi ở khóe mắt


Trong cuộc tình của người có nốt ruồi ở khóe mắt thì sẽ xuất hiện kẻ thứ 3. Có thể là họ ngoại tình hoặc người kia ngoại tình nhưng việc có kẻ chen chân vào cuộc hôn nhân là điều khó tránh.

Theo nhân tướng học, khoảng trống từ đuôi mắt đến mép tóc được gọi là gian môn, nếu ai sở hữu nuốt ruồi này sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, được nhiều người yêu thích.

Nốt ruồi ở khóe mắt là người có mệnh đào hoa
Tuy được nhiều người yêu thích, vận đào hoa tốt những chưa chắc sẽ có kết quả tốt.

Những người này chỉ hạnh phúc khi mới yêu còn về lâu dài sẽ cãi vã, thậm chí là chia tay.

Nếu nuốt ruồi tròn, đen thì bạn là người giỏi ăn nói. Nên làm những nghề có liên quan để sự nghiệp được phát triển và ổn định.

#4. Nốt ruồi mọc trong lông mày


Đây là nốt ruồi cực kỳ may mắn cho những ai có được. Con trai thì có quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.

Nếu nốt ruồi mọc trong lông mày bên trái là vô cùng cát lợi. Phụ nữ có nốt ruồi này có tướng vượng phu, giúp ích rất nhiều cho chồng con trên con đường sự nghiệp.

Phụ nữ có nốt ruồi trong lông mày bên trái có tướng vượng phu ích tử
Những nốt ruồi trên mí mắt trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau về vấn đề này. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về vị trí của nốt ruồi trên mí mắt.

>>>Xem thêm: nốt ruồi sau gáy

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.