Header Ads

Phụ nữ mắt xếch có tính cách và vận mệnh ra sao?

Hỏi: Chào bác sĩ, em bẩm sinh là mắt xếch nên cảm thấy không được tự tin với dáng mắt này. Mọi người cũng thường hay trêu ghẹo và chê bai. Em còn nghe nói mắt xếch có số phận không được tốt. Vậy phụ nữ mắt xếch có tính cách và vận mệnh ra sao? Và có cách nào khắc phục. Mong bác sĩ sớm hồi đáp. Xin cảm ơn! (Khánh Hoài – 28 tuổi)

Phụ nữ mắt xếch có tính cách và vận mệnh ra sao?
Trả lời:

Chào bạn Khánh Hoài,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc “phụ nữ mắt xếch có tính cách và vận mệnh ra sao? Cách nào khắc phục?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Mắt xếch là gì?


Mắt xếch có đuôi mắt chếch lên trên gần với đường lông mày. Mắt xếch có thể 1 bên hoặc cả 2 bên. Mắt xếch làm cho khuôn mắt mất đi sự cần đối, hài hòa. Không những thế, nó còn gây mất thiện cảm với người đối diện.

Mắt xếch xảy ra ở cả nam và nữ, có thể do bẩm sinh, di truyền hoặc thẩm mỹ bị hỏng.

Phụ nữ mắt xếch có tích cách và vận mệnh ra sao?


Đối với phụ nữ, đôi mắt là điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp tạo thần thái. Đồng thời, đôi mắt còn nói lên được tính cách và vận mệnh của người sở hữu ra sao.

Mắt xếch tuy không làm ảnh hưởng tới thị lực nhưng khiến gương mặt mất đi sự thu hút. Vì thế, mắt xếch là khuyết điểm lớn trên khuôn mặt làm chị em mất đi sự tự tin. Chưa kể, người mắt xếch còn bị đánh giá là không đáng tin.

Người có mắt xếch luôn bị đánh giá là không đáng tin
Xét về tính cách

Theo nhân tướng học, phụ nữ mắt xếch biểu lộ nhiều tính cách khác nhau và không có sự thống nhất trong tính cách của họ.

Phụ nữ mắt xếch có vẻ ngoài mạnh mẽ, rắn rỏi. Họ rất thẳng tính, đôi khi nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc.

Trái ngược với vẻ bề ngoài, họ sống rất nội tâm, không thể hiện cảm xúc ra ngoài, là người đa sầu đa cảm.

Xét về vận mệnh

Phụ nữ mắt xếch có tinh thần cầu tiến, có ước mơ nhưng lại thường không gặp may mắn trong cuộc sống, dù họ có tài thực sự.

Đôi mắt nhỏ xếch lên trên thường không gây được thiện cảm với mọi người. Đường công danh và tiền tài cũng từ đó mà vất vả, khó khăn. Tinh duyên của phụ nữ mắt xếch rất lận đận, khó tìm được một nửa ưng ý.

Có thể thấy, xét về góc độ thẩm mỹ hay nhân tướng học thì mắt xếch cũng không được đánh giá cao. Chính vì thế nhiều người đã tìm cách khắc phục.

Dr.Hana - Địa chỉ vàng giúp chỉnh sửa mắt xếch hiệu quả
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng công nghệ thẩm mỹ, con người đã tìm được giải pháp hiệu quả để chỉnh sửa mắt xếch. Tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana, có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt giúp cải thiện nhưng khuyết điểm về đôi mắt của khách hàng. Những phương pháp này sẽ biến những đôi mắt kém duyên trở nên long lanh, to tròn, thu hút. Từ đó, chị em sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi khi giao tiếp.

Những chia sẻ trên hy vọng đã trả lời được câu hỏi của bạn Khánh Hoài. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về đôi mắt của mình có thể đến Dr.Hana để chỉnh sửa và thay đổi.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.