Header Ads

Biết ngay giàu nghèo nhờ xem tướng nốt ruồi ở lông mày

Nối ruồi mọc ở những vị trí khác nhau quanh lông mày nói lên rất nhiều điều về vận mệnh sau này của bạn đấy.

Đứng trên góc độ mệnh lý thì vị trí, kích cỡ, màu sắc của nốt ruồi đều có liên quan mật thiết đến vận mệnh của con người.

Theo các nhà nhân tướng học cho biết, khi con người gặp phải những vấn đề trong cuộc sống, phản ứng của tâm sinh lý sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, làm cho nốt ruồi cũng sẽ thay đổi.

Nốt ruồi ở lông mày nói lên được rất nhiều điều về tính cách và vận mệnh của người sở hữu
Nốt ruồi ngoài màu sắc, kích cỡ, khi vào từng giai đoạn nhân sinh khác nhau, vị trí nốt ruồi cũng khác nhau và nó sẽ thể hiện vận mệnh riêng của từng người. Trước khi có ý định tẩy nốt ruồi bạn cần hiểu rõ ý nghĩa của chúng, mới có thể đón cát tránh hung, mang tới vận khí cho bản thân.

Ý nghĩa vị trí nốt ruồi ở lông mày

#1. Nốt ruồi ở đầu lông mày


Nếu có nốt ruồi ở đầu lông mày mà bị che mất, không lộ rõ chứng tỏ chủ nhân rất thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí tiến thủ. Người này có duyên với nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên, nếu bị lộ ra ngoài thì đó là điều không may mắn. Nếu nốt ruồi này đột ngột xuất hiện, bạn cần đề phòng vấn đề liên quan đến pháp luật.


#2. Nốt ruồi ở giữa lông mày


Nốt ruồi ở giữa lông mày mà bị che lấp thì cho thấy bạn là người thông minh, lanh lợi, có tướng làm quan. Cuộc sống sau này giàu sang, phú quý, có quý nhân phù trợ.

Chủ nhân của nốt ruồi này rất thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát
Tuy nhiên, những người này có tính tính rất thất thường, hay nổi giận vô cớ. Muốn làm bạn với họ thì phải có khả năng kiềm chế và chịu đựng.

#3. Nốt ruồi ở đuôi lông mày


Những người có nốt ruồi ẩn sâu phía đuôi lông mày thường có cuộc sống sung túc, phú quý. Nhưng nếu nằm chệch ra ngoài đuôi lông mày thì người này dễ gặp vấn đề về tình cảm.

#4. Nốt ruồi mọc ở phía trên lông mày


Nốt ruồi mọc ở phía trên lông mày báo hiệu người này sẽ gặp khó khăn về kinh tế hay sẽ gặp một điều bất ngờ gì đó.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày báo hiệu chủ nhân có cuộc sống sau này khó khăn
Trường hợp nốt ruồi mọc ở bên trên chính giữa lông mày thì sẽ là biểu hiện khó khăn về tài chính trong thời gian dài.

#5. Nốt ruồi mọc ở phía dưới lông mày


Nốt ruồi mọc ở phía dưới lông mày cho thấy người này giỏi giang, sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi xấu thì số mệnh long đong, lận đận, phải nay đây mai đó.

#6. Nốt ruồi ở giữa hai đầu lông mày


Trong nhân tướng học, khoảng trống giữa 2 đầu lông mày được gọi là ấn đường, nó tướng trưng cho sự nghiệp và vận mệnh của mỗi người. Khi xem tướng chỉ cần nhìn sắc khí của vùng này là đoán được cát hung, họa phúc.

Nếu vị trí này mọc nốt ruồi giàu sang thì cuộc sống của bạn sẽ êm ả, hạnh phúc đến già.

Nốt ruồi ở vùng này là bạn sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý
Trên đây là ý nghĩa vị trí nốt ruồi ở lông mày. Tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nên bạn không cần phải quá lo lắng.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.