Header Ads

Xem tướng lông mày nam đoán tính cách và vận mệnh

Theo nhân tướng học lông mày nam, các chuyên gia nhận định rằng lông mày trên khuôn mặt tượng trưng cho vua, đôi mắt là thần tử. Mỗi kiểu lông mày khác nhau sẽ biểu hiện một tính cách và tướng số của người sở hữu khác nhau.

Vậy xem tướng lông mày nam sẽ có thấy điều gì về tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

#1. Xem tướng lông mày nam hình rồng


Đàn ông có lông mày rậm nhưng thưa thớt, sợi lông mày dài, đầu lông mày mỏng, đuôi lông mày cao hơn đầu lông mày đó được gọi là lông mày hình rồng.

Người sở hữu lông mày hình rồng sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý
Những người có tướng lông mày này thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm.

#2. Đàn ông có khoảng cách hai đầu lông mày xa


Đàn ông có khoảng cách hai đầu lông mày bằng đốt ngón tay trỏ được coi là rộng.

Người có dáng lông mày này thường rất cởi mở, hòa đồng, thông minh và tài giỏi. Họ luôn tư tin vào khả năng của mình. Họ luôn phấn đấu hết mình vì công việc.

Tuy nhiên nếu khoảng cách trên 2 đốt thì lại có sự khác biệt. Những người này lại có tính do dự, không quyết đoán, không biết tính trước tính sau. Nên con đường đến thành công của họ sẽ rất vất vả.

#3. Xem tướng lông mày nam rậm


Họ là những con người chủ động, mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi việc. Người có tướng mắt này sẽ không bao giờ chịu sự gò bó, luôn muốn thử thách bản thân để vượt qua khó khăn. Họ rất thật thà, trung thực và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Lông mày nam rậm thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ

#4. Xem tướng lông mày nam hình mũi kiếm


Lông mày có hình tam giác, đầu lông mày và đuôi lông mày nhọn lên giống hình tam giác. Bạn có thể hình dung nó giống như một thanh kém sắc nhọn.

Những người có tướng lông mày hình kiếm thường làm quan chức cấp cao hay lãnh đạo doanh nghiệp. Nếu không có quyền cao, chức trọng thì thuộc hàng giàu có.

Tính cách của người này rất nghĩa khí, nhưng lại có lòng tự trọng cao. Họ có học vấn uyên bác, thẳng thắng, trung thực. Họ luôn giúp đỡ những người khó khăn. Họ rất thích phiêu lưu mạo hiểm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

#5. Xem tướng lông mày nam nhỏ và thanh


Lông mày có độ râm vừa phải, thưa thớt nhưng lại rất mềm và mượt. Lông mày có hàng lối, gọn gàng, hơi dốc xuống. Độ dài lông mày bằng đuôi mắt.

Đàn ông có tướng mắt này thường là người thông minh, nhân hậu, biết yêu thương mọi người. Họ rất tốt bụng và luôn tháo vác trong mọi việc. Nhưng họ sống hướng nội và rất ôn hòa.

Chủ nhân của cặp lông mày thanh là người hướng nội, sống tình cảm


#6. Xem tướng lông mày nam giao nhau


Người có tướng lông mày có trí nhớ rất tốt. Họ nhân từ và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người.

Họ có khả năng tự lập cao, không dễ chịu sự chỉ đạo của người khác. Họ có suy nghĩ nổi loạn nhưng cũng rất kiên cường và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng.

#7. Xem tướng lông mày nam cọp


Tướng lông mày này có bản to, sợi lông mày thô, phía đuôi lông mày mọc vểnh lên trên, đầu lông mày hơi thưa thớt.

Những người có tướng lông mày nam này có đường công danh rất thuận lợi, thường làm tướng tá trong nhà nước. Họ rất cương trực, mạnh mẽ và quyết đoán. Họ không giàu sang nhưng cũng không phải dạng nghèo túng.

#8. Xem tướng lông mày nam có xoáy


Đây là biểu hiện của sự không may mắn. Nếu gặp phải có thể đi khắc phục.

Người có lông mày xoáy thường không gặp may mắn trong cuộc sống

#9. Xem tướng lông mày nam hình sư tử


Hàng lông mày đậm, sợi to, bề ngang lớn, đuôi lông mày cong được gọi là lông mày hình sư tử.
Nam giới sở hữu dáng lông mày này thường là người có sự nghiệp phát triển. Càng lớn tuổi thì thịnh vượng càng nhiều. Họ thông minh, sắc sảo. Họ cương trực, quyết đoán, một khi đã quyết tâm thì phải làm cho bằng được.

Xem tướng lông mày nam trên đây đã giúp bạn hiểu được phần nào ý nghĩa về từng cặp lông mày. Tuy nhiên, các thông tin trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Nên bạn cũng đừng quá lo lắng.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.