Header Ads

[Chia sẻ] Tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng quả ổi cực công hiệu

Loại bỏ tàn nhang bằng ổi cực đơn giản và hết sức tiện dựng. Nhưng hiệu quả mang lại có thật sự tốt như mong đợi?

Những nốt tàn nhang làm cho khuôn mặt chị em trở nên mất thẩm mỹ và gây tự ti mỗi khi giao tiếp. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thể gây những biến chứng không tốt nên mẹo dân gian chính là xu hướng được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất. Nhưng trị tàn nhang bằng cách nào hiệu quả? Gợi ý trị tàn nhang bằng quả ổi dưới đây sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn với làn da đang được cải thiện dần dần.

Quả ổi có công dụng gì với làn da bị tàn nhang


Quả ổi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả. Cùng xem các thành phần dinh dưỡng có trong quả ổi nhé.

Quả ổi vừa tốt cho sức khỏe vừa trị tàn nhang hiệu quả
Trong quả ổi có chứa rất nhiều vitamin C, chất xơ và một số hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Không những vậy, các thành phần đó rất có lợi có làn, nó giúp tăng cường hấp thu và tái tạo lại làn da bị tổn thương, chữa trị nám dễ dàng.

Tuy ổi có thể dùng để trị tàn nhang rất tốt nhưng chỉ với nhưng người mới gặp phải tình trạng. Còn với những ai bị tàn nhàng nặng, việc sử dụng quả ổi sẽ tốn rất nhiều thời gian và không mang lại hiệu quả như ý muốn.

Các cách trị tàn nhang bằng quả ổi


Để việc trị tàn nhang diễn ra thuận lợi hơn thì chị em cần phải biết rõ gây ra tình trạng nốt tàn nhang trên mặt. Bên cạnh đó, cũng cần phải chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận để tàn nhang không phát triển thêm. Quả ổi rất tốt cho hệ tiêu hóa và làn da bị tàn nhang. Nhờ hàm lượng cao vitamin C, quả ổi giúp ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Nhờ vậy tròn một thời gian áp dụng chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi.

1. Trị tàn nhang bằng quả ổi và chuối

Chuối cũng rất được chị em yêu thích. Nó cung cấp một hàm lượng đường tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chính vì thế, khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp trị tàn nhang cực tốt.

Ổi và chuối là hỗn hợp giúp loại bỏ nốt đen trên da rất tốt
Chuẩn bị: nửa quả ổi, nửa quả chuối

Cách làm: Rửa sạch quả ổi, gọt vỏ và bỏ hạt, sau đó cho vào máy xay sinh tố. Chuối bóc vỏ và cho vào xay cùng ổi. Làm sạch mặt rồi bôi hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Kết hợp massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Để khoảng 20 phút rồi làm sạch với nước. Thực hiện mỗi ngày để có được kết quả tốt.

2. Cách trị tàn nhang bằng quả ổi, mật ong, dầu dừa

Mật ong đóng vai trò như một loại dung môi hỗ trợ làn da hấp thụ dưỡng chất từ dầu dừa và quả ổi. Đồng thời, nó là dưỡng chất chống oxy hóa mạnh mẽ và giúp ngăn ngừa lão hóa.

Hỗn hợp 3 nguyên liệu giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Chuẩn bị: nửa quả ổi, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong.

Cách làm: Gọt vỏ, bỏ hạt rồi cho vào máy sinh tố. Đổ nước ép ra ngoài rồi trộn đều với dầu dừa và mật ong. Làm sạch mặt để lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ tầm 15 phút rồi rửa lại với nước.

Lưu ý: Bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần để. Khi đi ra ngoài nhớ bảo vệ da thật tốt.

Với gợi ý về công thức trị tàn nhang bằng quả ổi trên đây, hi vọng đã giúp chị em có thêm cách loại bỏ tàn nhang hiệu quả. Chúc bạn thực hiện thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.