Header Ads

5 màu tóc nhuộm đẹp sẽ lên ngôi hè 2019

Bạn muốn thay đổi diện mạo nhưng lại không muốn cắt đi mái tóc dài thân yêu của mình. Vậy hãy thử ngay những màu nhuộm cực chất và sang chảnh này.

#1. Nâu lạnh


Nâu lạnh là gam màu hót được giới trẻ rất yêu thích trong những năm gần đây và chưa có chiều hướng hạ nhiệt. Các chuyên gia làm tóc đánh giá cao màu nhuộm này bởi chúng có những ưu điểm mà không phải màu nhuộm tóc nào cũng có được. Với ưu điểm giúp da trắng sáng, không phải tẩy màu tóc hay cầu kỳ trong quá trình thực hiện.




Nâu lạnh cũng không làm cho người nhuộm bị trộn lẫn giữa đám đông, màu tóc này có khả năng làm mới bản thân một cách kỳ diệu. Con gái nhuộm nâu lạnh tỏa ra khí chất, sức hút khiến nhiều người tò mò. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời chị em nên tham khảo.

#2. Tím khói


Màu tím luôn đem lại sự quyến rũ và bí ẩn cho người phụ nữ, và đây cũng là màu sắc lựa chọn của những cô nàng cá tính. Nếu vẫn chưa đủ tự tin với màu sắc này, bạn hãy thử với tông tím khói, tuy nhiên gam màu này rất dễ bị phai do vậy sau khi nhuộm các nàng cần chăm sóc đầu cẩn thận.




#3. Màu vàng sáng


Màu vàng sáng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt vì nó không bao giờ lỗi mốt, màu sắc này giúp gương mặt luôn sáng bừng và rất thích hợp với phong cách make up kiểu Hàn da trắng, môi đỏ. Tông màu này bạn không phải tẩy tóc.




Nếu bạn muốn da sáng hơn thì bạn có thể chọn tông vàng mật ong phủ thêm chút khói hay gẩy highlight sáng. Đừng quên kẻ lông mày cùng tông màu khi chọn gam màu nổi bật này.

#4. Xám tro


Không quá sáng như màu xám bạc “bà ngoại” mà cũng không quá chìm như màu đen truyền thống, đây là màu tóc dung hòa được hai sắc độ trên. Tóc vẫn đủ tối khi bạn đến những nơi sang trọng nhưng cũng đủ cá tính dưới ánh nắng mặt trời. Vì màu tóc được nhuộm tự nhiên, nên bạn không cần quá lo lắng khi những sợi tóc mới mọc ra sẽ hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc.




#5. Tóc đen kết hợp light sáng


Gảy light sáng giúp nàng thể hiện được cá tính, cái tôi của bản thân. Những tông light như màu khói, nâu xám sẽ là “bản phối” hoàn hảo với tóc đen tự nhiên. Nếu muốn nổi bật hãy chọn những màu light sáng như đỏ, trắng.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.