Header Ads

Chia sẻ bí quyết chọn mua và sử dụng ví đúng cách để tiền luôn rủng rỉnh

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài ngoại hình thì màu sắc và cách sử dụng của của chiếc ví cũng quyết định rất nhiều đến may mắn và tài lộc của bản thân bạn.

Chiếc ví là vật dụng quan trọng đối với tất cả mọi người, tuy là vật dụng nhỏ nhưng chứa đựng nhiều điều to lớn đến tài chính. Trong ngũ hành có 5 cung, mỗi cung tương ứng với một màu sắc đặc trưng. Màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thủy cũng được áp dụng trong cuộc sống hằng ngày, thế nên ví tiền cũng là vật dụng quan trọng trong đời sống. Vì vậy, khi lựa chọn mua ví bạn cũng nên chú ý đến phong thủy ngũ hành để mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng.

Chọn ví dễ sử dụng


Để tránh tiền bị nhàu nát ảnh hưởng đến vận may về tài lộc, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên chọn mua ví có thể sử dụng dễ dàng, thao tác đóng mở nhanh gọn.

Nên chọn loại ví đơn giản cho dễ sử dụng


Nên chọn những loại ví có hình dáng đơn giản


Những loại ví có hình vuông, chữ nhật hay hình bán nguyệt vừa đơn giản lại mang hình dáng lần lượt thuộc hành Mộc, Thổ và Kim rất hợp phong thủy, tốt cho tài vận của bạn.

Hãy để tiền trong tất cả các ngăn


Bạn nên để tiền ở tất cả các ngăn trong ví và tránh để ngăn ví trống rỗng sẽ làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví sẽ ngày càng giàu có. Bạn nên để vài đồng tiền xu ở trong ví cho may mắn. Tiền xu mang năng lượng Kim, có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như cho chủ nhân của nó.

Hãy cho tiền vào tất cả các ngăn để mang lại nhiều vận may hơn


Dự trữ một số tiền không bao giờ tiêu trong ví


Việc bạn dự trữ một số tiền trong ví và không bao giờ tiêu đến sẽ mang lại cảm giác an tâm và tự tin hơn trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, nó còn giúp thu hút thêm tài lộc và thịnh vượng cho bạn.

Biết giữ tiền đúng cách


Hãy dành một vị trí trong nhà cho chiếc ví và mỗi khi bạn trở về nhà hãy để nó ở đó. Tránh để trên bàn ăn hay những chỗ thấy tiện tay. Phải đối xử tốt với chiếc ví của mình nếu muốn nhận lại sự đáp trả tương tự của nó với bạn. Một khi bạn đánh giá cao chiếc ví, nó sẽ có xu hướng thu hút tiền đến với bạn.

Không để ví ở bàn ăn sẽ làm mất đi khả năng hút tiền của chúng


Không nên để ảnh gia đình và biên lai trong ví


Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví để tránh bị căng phồng . Bạn không nên tận dụng các ngăn trong ví để đựng điện thoại, móc khóa,.. nếu cần, hãy sắm riêng một chiếc túi khác để đựng những vận dụng này. Hình ảnh của người thân sẽ khiến trường khí bị hỗn loạn, phân tán và giảm sức hút tiền bạc, vì vậy cũng không nên để trong ví. Ngoài ra, việc để biên lai trong ví cũng làm cho tài vận của bạn bị yếu đi. Do đó bạn tránh để những loại giấy tờ này trong ví, dù chỉ trong thời gian ngắn.

Tất cả nội dung trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nhưng các cụ có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vì thế, nên khi chọn mua hay sử dụng ví bạn nên chú ý những yếu tố trên để “tiền vô như nước”.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.