Header Ads

Phải làm thế nào khi nám cứ “yên vị” trên da?

Một trong những vấn đề da liễu khiến nhiều chị em đau đầu nhất ngoài mụn trứng cá ra đó chính là nám. Thậm chí, căn bệnh này còn khó điều trị hơn nếu bạn không tìm ra được phương pháp trị nám phù hợp. Vậy phải làm thế nào để loại bỏ khỏi tình trạng đã dùng mọi cách nhưng nám vẫn “yên vị” trên da?

Căn nguyên hình thành nên nám


Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên nám

Để điều trị tận gốc, điều đầu tiên chúng ta cần nắm rõ chính là căn nguyên hình thành nên nám từ đó mới tìm được giải pháp hiệu quả. Thông thường, nám hình thành cho một số nguyên nhân cơ bản dưới đây:

Nguyên nhân khách quan: Do yếu tố di truyền, điều kiện ngoại cảnh như khói bụi trong không khí, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời hoặc quá trình thay đổi hoocmon trong giai đoạn thai kỳ hoặc sau sinh khiến nám dần bị tích tụ…

Nguyên nhân chủ quan: Chế độ sinh hoạt, ăn uống chưa hợp lý, lạm dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không tẩy trang đúng cách hoặc chưa có biện pháp bảo vệ da trước khi đi ra ngoài như bôi kem chống nắng, mũ nón…

Một số nguyên nhân trên nếu không điều chỉnh hợp lý sẽ trở thành điều kiện thuận lợi để nám phát triển nhanh chóng, thậm chí sẽ còn tồi tệ hơn. Để giải quyết được vấn đề này, bạn không thể nhờ tới kem bôi, thuốc uống hay các loại mặt nạ bán sẵn trên thị trường mà buộc phải tìm đến những hình thức tiên tiến hơn và lúc này, gợi ý hoàn hảo nhất các chuyên gia đưa ra chính là Laser Revlite.

“Chiến binh tinh nhuệ” trong điều trị nám


Laser Revlite sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn phương pháp truyền thống

Nhiều người quả quyết rằng, laser sẽ không thể điều trị nám tận gốc bởi họ đã thử rất nhiều dịch vụ khác nhau. Thế nhưng, đối với Laser Revlite hoàn toàn không giống với  những hình thức thông thường. Dưới đây bao gồm một số thông tin cho thấy sự khác biệt rõ rệt mà chỉ có “tân binh” này mới có thể sở hữu:

- Được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ – cái nôi sản xuất ra các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến nhất cho toàn thế giới.

- Dựa trên những khuyết điểm mà công nghệ cũ còn tồn đọng, Laser Revlite ra đời một cách hoàn hảo, không có điểm trừ, phù hợp điều trị nám mọi cấp độ.

 Ứng dụng bước sóng ngắn, trực tiếp đi qua cấu trúc da xuống tầng đáy hạ bì mà không có trở ngại nào đồng thời xung nhịp phát đi có tính chọn lọc, cho phép tiếp cận melanin và phá vỡ chúng thành những phân tử siêu nhỏ. Cuối cùng đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

- Nhờ xung quang âm không phát ra nhiệt năng nên hạn chế tối đa tình trạng bỏng rát, châm chích đau đớn hay để lại sẹo – điều trước đây khiến nhiều người e ngại khi nghĩ về laser thẩm mỹ.

- Xóa bỏ nám tới 90% chỉ sau một liệu trình điều trị và được tổ chức FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối cho cơ thể người.

Hiệu quả của Laser Revlite đã được các chuyên gia da liễu chứng nhận

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên sử dụng trị nám bằng Laser Revlite.


1 nhận xét:

  1. Và máy Olay Pro-X sở hữu kiến tạo được cho là ko quá khác so với vật phẩm máy của nhãn hiệu Innisfree. Thiết kế của vật phẩm biểu thị sự đơn giản, khối thượng thì khá nhẹ, màu chủ quản của cống phẩm máy Olay Pro-X là trắng sữa. Dòng đầu cọ có thể đơn giản để tháo lắp hay là thay thế. Chiếc cọ của máy được bán lẻ rất rộng rãi cho đề nghị sẽ cực kỳ dễ dàng để tìm về dùng. Mặc dù mang kiến tạo tương tự nhau, nhưng cống phẩm máy rửa mặt Olay Pro-X có phần hơi to hơn khi so sánh mang vật phẩm máy của Innisfree 1 chút.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.