Header Ads

Bật mí cách giảm béo với dứa cực hiệu quả và an toàn

Ăn dứa giảm béo là cách làm đơn giản được rất nhiều chị em ưa chuộng. Khoa học cũng chứng minh việc ăn dứa mỗi ngày sẽ giúp cân nặng giảm đi nhanh chóng và an toàn.

Dứa được dùng để giảm cân bởi nó đáp ứng đủ 2 tiêu chí rất quan trọng đó là chứa ít calo và cung cấp đủ năng lượng cho một ngày dài. Vì thế, đây được coi là cách giảm béo từ thiên nhiên hiệu quả nhất mà sau Tết chị em nên áp dụng ngay.

Dứa có chứa nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp cơ thể thanh lọc các chất độc. Chất xơ trong dứa còn giúp điều chỉnh quá trình giải phóng và hấp thụ carbonhydartes, thúc đẩy chuyển hóa năng lượng, chống chất béo tích tụ.

Dứa có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Hàm lượng đường và chất béo trong dứa rất thấp nên sẽ không tích mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa chứng đầy hơi, khó tiêu, đốt cháy lượng calo một cách hiệu quả.

Dứa có chứa 40 đơn vị calo, còn lại là chất xơ và nước. Cả hai chất này đều có tác dụng trong việc giảm béo.

Ngoài việc ăn dứa giảm béo, nó còn có tác dụng giúp da dẻ của chị em trở nên mịn màng, hồng hào hơn. Nước cốt dứa sẽ làm tan đi mệt mỏi vì nó có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Nếu bạn cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi hãy uống một ly nước ép dứa. Còn vào mùa hè hãy cho thêm một vài viên đá là bạn sẽ có ngày một thức uống sảng khoái đó.

Cách giảm cân bằng dứa


Cách thứ 1: Bạn chỉ cần gọt sạch vỏ, bỏ mắt, thái thành từng miếng vừa miệng và ăn vào mỗi bữa chính. Tuyệt đối không ăn dứa khi đang đói và ngay sau khi ăn cơm.

Cách thứ 2: Hãy ép dứa để uống. Đây là một loại nước dễ uống, vừa giúp giảm cân vừa thanh lọc cơ thể hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp với nhiều loại trái cây khác như chuối, xoài, cam,….

Nước ép dứa rất tốt cho việc giảm cân
Ngoài ra, salad dứa cũng là một sự lựa chọn rất tốt. Cắt dứa thành những miếng mỏng, trộn đều với rau xanh, dưa chuột, cà chua bi thế là bạn đã có được một món ăn giảm cân rồi đó.

Một vài lưu ý khi ăn dứa giảm béo


+ Những người bị bệnh về dạ dày thì không nên sử dụng loại quả này bởi lượng axit tự nhiên trong dứa có thể làm tăng tình trạng đau, gây viêm loét.

Những người bị đau dạ dày thì không nên ăn dứa
+ Người đang sử dụng thuốc trị bệnh.

+ Phụ nữ đang mang thai hay sau sinh cũng không nên ăn dứa.

+ Nên ăn dứa trước bữa ăn khoảng 30 phút. Nhưng tuyệt đối không được ăn khi đang đói.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.