Header Ads

Ý nghĩa nốt ruồi trên mũi phụ nữ báo hiệu điều gì?

Tùy từng vị trí của nốt ruồi trên cơ thể mà sẽ mang đến điềm lành hay điềm dữ. Vậy ý nghĩa nốt ruồi trên mũi phụ nữ báo hiệu điều gì? Cùng tìm hiểu bên trong bên trong bài viết.

Ý nghĩa nốt ruồi trên mũi phụ nữ


#1. Vị trí nốt ruồi trên sơn căn

Sơn căn là nốt ruồi ở giữa 2 đầu lông mày. Phụ nữ có nốt ruồi này thường có sức khỏe không tốt, khả năng phòng ngừa bệnh kém, nếu không chịu khó tập luyện thì cơ thể sẽ ngày càng ốm yếu.

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí sơn căn thường sức khỏe không được tốt
Trong công việc, những người này thường không tập trung, xao nhãng. Nếu cộng thêm đôi mắt vô hồn thì đó là người chậm chạp, lù đù, không nhanh nhạy trong mọi việc và dễ gặp những điều không may.

#2. Vị trí nốt ruồi trên sống mũi

Theo nhân tướng học, sống mũi được chia ra làm 2 phần là niên thượng và thọ thượng, đây cũng được gọi là cung Tật ách. Những ai có nốt ruồi ở 2 vị trí này thì thể trang rất yếu, hay mắc các bệnh như dạ dày, đầy hơi, tiêu chảy,…

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường không có chứng kiến riêng của bản thân
Nốt ruồi ở niên thượng là người không có chứng kiến, lúc nào cũng cảm thấy lo sợ khi quyết định một việc gì đó. Họ không biết nắm bắt cơ hội nhất là trong chuyện tình cảm. Họ không suy trước tính sau nên hay gặp thất bại trong công việc, trong tình yêu dễ xuất hiện người thứ 3. Sống mũi là đại diện cho con cái, có nốt ruồi trên sống mũi sẽ lận đận trong đường con cái.

#3. Vị trí nốt ruồi hai bên sống mũi

Đây là biểu hiện của điềm lành cho biết bạn sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đường tình duyên luôn gặp may mắn. Nếu không may là nốt ruồi thì sẽ phá tài, tổn hao tài sản, không được mọi người yêu mến. Bên cạnh đó, sức khỏe của những người sở hữu nốt ruồi này thường không tốt hay gặp phải bệnh tật.

Nốt ruồi ở hai bên sống mũi là điềm báo lành dành cho bạn
Chuyện tình cảm của người có nốt ruồi trên sống mũi không được suôn sẻ, hay cãi vã. Để tìm được người chân ái rất khó. Cụ thế từng vị trí sẽ như sau:

+ Đầu mũi

Phụ nữ có nốt ruồi ở đầu mũi đều đa tài, giỏi giang, biết quan tâm tới người khác. Nếu công thêm mũi đẫy đặn thì tài vận ngày càng tốt lên, hay gặp máy mắn. Tuy nhiên, nếu gặp phải nốt ruồi dữ thì dễ phạm đào hoa sát, lận đận khó khăn.

+ Hai bên cánh mũi

Hai bên cánh mũi còn được gọi là Lan đài và Đình úy. Đây là bộ phận để cất giữ tiền bạc. Nếu một trong hai bên cánh mũi có nốt ruồi thì đó là người may mắn, tài lộc dồi dào.

Nhân duyên của người có nốt ruồi hai bên cánh mũi rất lận đận
Nếu không may là nốt ruồi dữ thì có kiếm vào được bao nhiêu cũng không tích lũy được. Nhân duyên cũng lận đận.

+ Hai bên lỗ mũi

Người có nốt ruồi ở vị trí này hay mắc phải các bệnh về phụ khoa, táo bón,…. Về chuyện yêu đương thì khó gặp được tri kỷ.

Ý nghĩa nốt ruồi trên mũi phụ nữ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh thì chỉ có cách tự bản thân mình vận động thôi.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.