Header Ads

Bật mí 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Vòng 2 ngấn mỡ sẽ làm chị em mất tự tin khi diện những bộ đồ bó sát khoe đường cong, nhất là khi mùa hè đang sắp tới gần. Vậy giảm mỡ bụng thế nào hiệu quả? Cùng tìm hiểu bên trong bài viết.

Dưới đây là 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng mà chị em cần biết.

#1. Giảm mỡ bụng bằng gừng


Gừng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một nguyên liệu làm đẹp cực hữu hiệu cho chị em, trong đó có cả công dụng giảm cân. Vì gừng có tính nóng nên dùng để đốt cháy calo rất tốt, mỗi ngày bạn chỉ cần khoảng 10g gừng là mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất.

Áp dụng những cách giảm mỡ bụng bằng gừng dưới đây:

Cách 1: Rượu gừng

Gừng cạo sạch vỏ, rồi đem đi băm nhỏ. Ngâm với 1 lít rượu trắng, để khoảng 1 tháng thì đem ra mát xa bụng hằng ngày. Rượu sẽ dẫn tinh dầu gừng thẩm thấu vào da để làm tan đi lượng mỡ bên trong cơ thể.

Rượu gừng sẽ làm tan mỡ bụng nhanh chóng
Cách 2: Massage bằng nước gừng

Nếu không muốn mất thời gian chờ đợi thì bạn chỉ cần xay gừng tươi rồi chắt lấy nước. Thoa trực tiếp nước cốt lên da và massage khoảng 20 phút thì làm sạch bằng khăn.

Cách 3: Uống nước gừng pha mật ong

Pha mật ong và 1 lát gừng tươi với nước nóng. Hoặc có thể pha gừng tươi với trà.

Gừng pha mật ong rất dễ uống và tốt cho sức khỏe

#2. Giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng


Chuối giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, đột quỵ. Tuy nhiên, chuối cũng dùng để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chuối và mật ong giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt
Cách làm:

Vào mỗi bữa sáng bạn ăn một quả chuối và một ly trà nóng. Thực hiện liên tục trong vòng 2 tuần là bạn sẽ thấy được sự thay đổi. Chuối tạo cảm giác đầy bụng, nên bạn sẽ không còn cảm giác đói hay thèm ăn. Nó thay thế được cả bữa trưa và bữa tối.

#3. Giảm mỡ bụng bằng bưởi


Bưởi cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin C dồi dào, giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu hao mỡ thừa. Giảm mỡ bụng bằng bưởi đang là cách làm được áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Giảm mỡ bụng không thể thiếu bưởi
Bạn có thể ăn bưởi vào bữa sáng, hoặc ăn trước bữa khoảng 30 phút. Lượng nước nhiều và chất xơ trong bưởi sẽ giúp tạo cảm giác no bụng nên bạn sẽ ăn ít cơm hơn.  Hãy bắt đầu ăn bưởi từ bây giờ để nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn.

Hy vọng các cách giảm mỡ bụng trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn, săn chắc.

>>Xem thêm: ăn dứa giảm béo

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.